ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 74.00 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0869552993 เป็นประจำ 

เลข : 93
มีความทะเยอทะยาน กระหายชัยชนะ สนใจเรื่องนวัตกรรมและสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติใฝ่รู้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก โกรธง่าย หายเร็ว เหมาะกับการทำธุรกิจที่ต้องแข่งขัน เช่น การประมูล การนำเข้า ส่งออก นักกีฬา หรืองานที่มีความเสี่ยง และงานที่เกี่ยวข้องกับของโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นต้น เรื่องที่ควรสังเกตตัวเองอยู่บ้างคือคุณเป็นคนใจร้อน อาจมีดวงต้องแก่งแย่งชิงดีในหลายๆถ้าเป็นเรื่องงานในหน้าที่ก็นับเป็นเรื่องน่าแข่งขันเพื่อความก้าวหน้า เลขนี้จะเป็นเลขสร้างพลังขับ และกำลังใจในเรื่องงานเป็นอย่างดีที่สุดเลขหนึ่ง แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก ระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว ไม่ควรสร้างศัตรูมากเกินความจำเป็น และสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วก้อย่าในร้อนมากนัก อาจมีปากเสียงกับคนที่อยู่ด้วยเพราะความใจร้อน .. ฉะนั้น ... คำว่าเย็นไว้ เย็นไว้ .. ความท่องขึ้นใจเสมอ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 40)
เลข : 99
มีเรื่องปฎิหาริย์เกิดขึ้นบ่อยครั้ง สามารถสัมผัสกับสิ่งเหนือธรรมชาติได้ บางรายมีซิกเซนต์ เหมือนมีลางบอกเหตุคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเกิดแล้วเกิดจริง ทำบุญได้ผลเร็ว ทำบาปก้ได้ผลเร็ว มักสนใจในหาคำตอบทุกๆเรื่องที่ค้างคาใจ เป็นผู้มีความรู้ดี มีโชคลาภไม่คาดฝันบ่อยครั้ง อาชีพที่เหมาะสมได้แก่งานใดๆก็ตามที่ต้องใช้พลังจิต และสมองมากๆ เช่น หมอดู นักปรัชญา และนักวิทยาศาสตร์เป็นต้น ทว่าคุณอาจเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เหงาลึกๆ และอาจท้อแท้ไม่กล้าบอกใคร ..ควรหาความสำราญให้ชีวิตจิตใจกระชุ่มกระชวย อันที่จริงดวงคุณถือว่ามีพื้นฐานดีมากอยู่แล้ว ยิ่งหมั่นทำกุศล ช่วยเหลือสัตว์ตกทุกข์ได้ยากจะยิ่งทำให้เจ้าชะตามีความรุ่งเรืองเปี่ยมไปด้วยบารมี
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)
เลข : 29
คุณเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตสูง มีสุนทรียภาพในอารมณ์และความคิด ถนัดเลือกสรรของสวยๆงามๆ มีความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว จะไปได้ดีกับงานศิลปะทุกแขนง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจของแพงๆ ยิ่งทำกิจการที่ต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศจะยิ่งดีอีกเป็นเท่าทวีคูณ โดยทั่วไปชะตาชีวิตคุณมีความสุขกายสุขใจดี อาจชอบสะสมของแปลก ของเก่า เครื่องลางของขลัง ไปได้ดีกับการหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องศาสนาหรือสิ่งของโบราณ เรื่องที่ต้องสังเกตตัวเองก้คือ คุณอาจเป็นคนโลเลอยู่บ้าง อาจโดนชักจูงได้ง่าย ยิ่งมีเงินมีทองใช้จ่ายให้คนเห็น ก็อาจมีคนเข้ามาหาประโยชน์จากทรัพย์สินของคุณเรื่อยๆ เชื่อมโยงกับความเป็นคนใจอ่อน เชื่อคนง่าย อาจเสียทรัพย์ให้กับเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย ให้ระวังความอ่อนไหวและบ้าอำนาจ และความเจ้าคิดเจ้าแค้น หากมีความคิดปล่อยวางได้จิตใจก็จะเป็นสุข ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 80)
เลข : 52
คุณสร้างเนื้อสร้างตัวได้เร็ว หาเงินเก่ง มีความปรารถนาสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ ปัญญาดี ใฝ่รู้ เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี แต่อย่าเข้าใกล้จนสนิทสนมเกินความจำเป็น เพราะใกล้เกินไปก็อาจผิดใจกับผู้ใหญ่ได้ง่ายๆ เลขนี้เป็นเลขนารีอุปถัมภ์ ผู้ชายใช้ได้ดี จะได้รับความร่วมมือเกื้อหนุนจากสตรีเป็นอย่างดีเยี่ยม ตรงข้าม ถ้าผู้หญิงใช้จะต้องกลับเป็นฝ่ายเอาอกเอาใจผู้ชายแต่เลขคู่นี้ทำให้คู่รักหลายๆคู่อยู่กันยืดมานักต่อนัก แรกๆอาจขัดแย้งกับ้าง แต่ต่อไปจะราบรื่น เข้าใจและเห็นใจกันเป็นอย่างดี..ทั้งนี้ที่กล่าวไปเป็นการวิเคราะห์จากตำราหลายๆเล่ม แต่มีส่วนเสริมเล็กๆจากประสบการณ์ในการเปลี่ยนเบอร์ให้สุภาพสตรีหลายคนที่เบอร์เดิมมีเลขนี้ปนอยู่ มักจะอยู่เป็นโสด ห่างไกลจากเรื่องรักๆใคร่ๆ ไม่มีเรื่องโรแมนติกให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย เลขนี้จึงเหมาะกับบุรุษ หรือสตรีที่มีครอบครัวแล้ว
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30)
เลข : 55
พลังปัญญาบริสุทธ์ ผู้ใดได้ครอบครองหมายเลขนี้มักเป็นคนใฝ่ดี รักความยุติธรรม อบอุ่น อ่อนโยน ใจดี ใจเย็น เป็นคนมีสมาธิ มีสติในการครองตนอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมักประสบความสำเร็จ งานดี เงินดี เป็นคนมีความสุขได้จากภายในจิตใจตนเอง รู้เท่าทันความคิดตน สมถะ บั้นปลายชีวิตมักหันหน้าเข้าหาทางธรรมะชีวิตโดยรวมมักมีความสงบและสมดุล รู้จักความพอดี โดยทั่วไปชะตาของคุณค่อนข้างสุขสบาย มีคนอุปถัมป์ค้ำชูเป็นอย่างดี มีการเดินทาง และมีโอกาสดีๆในชีวิตเข้ามาหลายครั้งรวมถึงมีโชคมีลาภ เป็นเลขสมาธิดีอีกเลขหนึ่ง เหมาะจะใช้แก้ปัญหาให้คนใจร้อน หรือเด็กๆที่ไม่ค่อยมีสมาธิ เลขชุดนี้จะช่วยให้สงบเสงี่ยม ใจเย็น อยู่ในศีล มีคุณธรรมและเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมากขึ้น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 96)
เลข : 95
มีโชคลาภบ่อยๆ สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ชีวิตมักมีเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องราวโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดีมากยิ่งถ้าหมั่นทำบุญและนั้่งสมาธิด้วยแล้วยิ่งจะโชคดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่กว่าวัย อาจได้คบหาสนิทสนมกับบุคคลที่อาวุโสกว่า เรื่องความรักก็ดูจะเด็ดเดี่ยว มีก็ได้ ไม่มีก้ได้ มีดวงได้ดีในต่างประเทศ คบเพื่อนต่างชาติดี หรือทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศก็ดี.. แม้บางครั้งบางคราวอาจโดนมองว่าเพี้ยนๆ เพราะมุมมองแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ถึงจะเพี้ยน ก็เพี้ยนอย่างสร้างสรรค์นะจ๊ะ เลขนี้เป็นสุดยอดรหัสชีวิตที่น่าใช้สุดๆอีกคู่หนึ่ง ลองหามาใช้แล้วจะรู้ว่าเจ๋งจริงๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.