ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 85.00 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0919965952 เป็นประจำ 

เลข : 52
คุณสร้างเนื้อสร้างตัวได้เร็ว หาเงินเก่ง มีความปรารถนาสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ ปัญญาดี ใฝ่รู้ เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี แต่อย่าเข้าใกล้จนสนิทสนมเกินความจำเป็น เพราะใกล้เกินไปก็อาจผิดใจกับผู้ใหญ่ได้ง่ายๆ เลขนี้เป็นเลขนารีอุปถัมภ์ ผู้ชายใช้ได้ดี จะได้รับความร่วมมือเกื้อหนุนจากสตรีเป็นอย่างดีเยี่ยม ตรงข้าม ถ้าผู้หญิงใช้จะต้องกลับเป็นฝ่ายเอาอกเอาใจผู้ชายแต่เลขคู่นี้ทำให้คู่รักหลายๆคู่อยู่กันยืดมานักต่อนัก แรกๆอาจขัดแย้งกับ้าง แต่ต่อไปจะราบรื่น เข้าใจและเห็นใจกันเป็นอย่างดี..ทั้งนี้ที่กล่าวไปเป็นการวิเคราะห์จากตำราหลายๆเล่ม แต่มีส่วนเสริมเล็กๆจากประสบการณ์ในการเปลี่ยนเบอร์ให้สุภาพสตรีหลายคนที่เบอร์เดิมมีเลขนี้ปนอยู่ มักจะอยู่เป็นโสด ห่างไกลจากเรื่องรักๆใคร่ๆ ไม่มีเรื่องโรแมนติกให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย เลขนี้จึงเหมาะกับบุรุษ หรือสตรีที่มีครอบครัวแล้ว
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30)
เลข : 95
มีโชคลาภบ่อยๆ สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ชีวิตมักมีเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องราวโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดีมากยิ่งถ้าหมั่นทำบุญและนั้่งสมาธิด้วยแล้วยิ่งจะโชคดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่กว่าวัย อาจได้คบหาสนิทสนมกับบุคคลที่อาวุโสกว่า เรื่องความรักก็ดูจะเด็ดเดี่ยว มีก็ได้ ไม่มีก้ได้ มีดวงได้ดีในต่างประเทศ คบเพื่อนต่างชาติดี หรือทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศก็ดี.. แม้บางครั้งบางคราวอาจโดนมองว่าเพี้ยนๆ เพราะมุมมองแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ถึงจะเพี้ยน ก็เพี้ยนอย่างสร้างสรรค์นะจ๊ะ เลขนี้เป็นสุดยอดรหัสชีวิตที่น่าใช้สุดๆอีกคู่หนึ่ง ลองหามาใช้แล้วจะรู้ว่าเจ๋งจริงๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)
เลข : 59
มีโชคลาภบ่อยๆ สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ชีวิตมักมีเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องราวโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดีมากยิ่งถ้าหมั่นทำบุญและนั้่งสมาธิด้วยแล้วยิ่งจะโชคดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่กว่าวัย อาจได้คบหาสนิทสนมกับบุคคลที่อาวุโสกว่า เรื่องความรักก็ดูจะเด็ดเดี่ยว มีก็ได้ ไม่มีก้ได้ มีดวงได้ดีในต่างประเทศ คบเพื่อนต่างชาติดี หรือทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศก็ดี.. แม้บางครั้งบางคราวอาจโดนมองว่าเพี้ยนๆ เพราะมุมมองแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ถึงจะเพี้ยน ก็เพี้ยนอย่างสร้างสรรค์นะจ๊ะ เลขนี้เป็นสุดยอดรหัสชีวิตที่น่าใช้สุดๆอีกคู่หนึ่ง ลองหามาใช้แล้วจะรู้ว่าวิเศษจริงๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)
เลข : 65
เลขคู่แห่งบุญญาบารมี วาสนา และปัญญา เรียกว่า "คู่ทรัพย์ คู่โชค" ผู้ใดได้ครอบครองเลขนี้จะเข้าใจชีวิตจากทั้งทางโลกและทางธรรม เรียนเก่ง ทำงานเก่ง ทำสิ่งใดมักบรรลุผลตามเป้าหมาย เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ เฉลียวฉลาด เป็นที่รักใครของคนรอบข้าง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และหากได้ศึกษาเรื่องใดๆ ก็จะมีความเข้าใจได้โดยง่าย ถนัดใช้วิชาความรู้ให้เป็นประโยชน์จากทุกศาสตร์และศิลป์ บริหารจัดการชีวิตได้อย่างสมดุลและลงตัว และมักมีโชคลาภอยู่เรื่อยๆ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ แม้เลขคู่นี้จะนับเป็นสุดยอดคู่เลข ที่หาที่ติได้น้อยเหลือเกิน แต่สิ่งที่ควรจะพึงสังเกตคือความสบายเหมือนของหวาน ความลำบากเหมือนยาขม ไม่มีใครสุข หรือทุกข์ได้ตลอดเวลา ยิ่งสบายจนเคยตัว หากจำเป็นต้องเจอวิกฤติอาจขาดประสบการณ์ในการเอาตัวรอดก้เป็นได้ แม้ใครต่อใครนิยมชมชอบที่จะเปลี่ยนมาใช้เลขคู่นี้กันมากมาย แต่หากไม่ย้อนมองกลับไปถึงข้อเสียของตัวเอง และไม่คิดปรับปรุง เลขคู่ไหนๆ ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ....
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 98)
เลข : 96
รสนิยมดี พูดเก่ง เอาใจเก่ง มีความสามารถด้านศิลปะ รักพวกพ้อง บางครั้งก็เป็นตัวตั้งตัวดีในงานสังสรรค์ บางทีก็ปลีกตัวออกไปอยู่เงียบๆจนเพื่อนฝูงตามไม่เจอ อารมณ์ขึ้นลงแบบศิลปินโดยแท้ มักชอบอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าความเป็นจริง เป็นคนมีน้ำใจไมตรี ดวงชะตาโดดเด่นเป็นที่รู้จักในวงสังคม ผู้คนทั่วไปให้ความนิยมชมชอบ เป็นที่รักใคร่ แต่ด้วยอารมณ์ขึ้นๆลงๆ อาจทำให้ความรักและการเงินไหลเข้าไหลออก แต่ก้เป็นเรื่องน่าแปลกที่ทั้ง 2 อย่างนี้มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆไม่เหงา เงินทองหาง่ายหมุนคล่องดี เตือนเพราะรัก… ด้วยความเป็นศิลปิน อาจเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ทั้งเรื่องรักและการเงินควรรู้จักคำว่าพอเพียง ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 99
มีเรื่องปฎิหาริย์เกิดขึ้นบ่อยครั้ง สามารถสัมผัสกับสิ่งเหนือธรรมชาติได้ บางรายมีซิกเซนต์ เหมือนมีลางบอกเหตุคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเกิดแล้วเกิดจริง ทำบุญได้ผลเร็ว ทำบาปก้ได้ผลเร็ว มักสนใจในหาคำตอบทุกๆเรื่องที่ค้างคาใจ เป็นผู้มีความรู้ดี มีโชคลาภไม่คาดฝันบ่อยครั้ง อาชีพที่เหมาะสมได้แก่งานใดๆก็ตามที่ต้องใช้พลังจิต และสมองมากๆ เช่น หมอดู นักปรัชญา และนักวิทยาศาสตร์เป็นต้น ทว่าคุณอาจเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เหงาลึกๆ และอาจท้อแท้ไม่กล้าบอกใคร ..ควรหาความสำราญให้ชีวิตจิตใจกระชุ่มกระชวย อันที่จริงดวงคุณถือว่ามีพื้นฐานดีมากอยู่แล้ว ยิ่งหมั่นทำกุศล ช่วยเหลือสัตว์ตกทุกข์ได้ยากจะยิ่งทำให้เจ้าชะตามีความรุ่งเรืองเปี่ยมไปด้วยบารมี
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.