ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 87.33 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0935928915 เป็นประจำ 

เลข : 15
มีชะตารุ่งโรจน์สดใสดี เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่มักได้รับความเมตตา เป็นคนอ่อนน้อม รักความยุติธรรม สติปัญญาดี ดวงดี มีเหตุผล มักมีหน้าที่การงานดี ได้รับความเอ็นดูรักใคร่จากคนรอบข้าง มีความสามารถพิเศษ วุฒิภาวะสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้กาละเทสะ รักการพบปะผู้คน ความรักมีแนวโน้มว่าจะราบรื่น เป็นความรักที่อยู่ด้วยการครองสติมากกว่ารักแบบลุ่มหลงมัวเมา ชีวิตส่วนใหญ่จะสำเร็จสมหวัง และเป็นคนมีความสุข อาจมีข้อเสนอแนะให้สังเกตุตัวเองเล็กๆน้อยๆ คือ คุณอาจรักพวกพ้องมากเกินไป หรือบางครั้งอาจเป็นคนเชื่องช้าอยู่บ้าง เพราะเป็นคนคิดก่อนทำ แต่นั่นก้ไม่ใช่ข้อเสียจนเกินไป เลขนี้เหมาะจะใช้ปราบพยศคนที่มีปัญหาเรื่องการครองสติ ขาดความรับผิดชอบ แนะนำว่าถ้าเป็นเด็กในวัยเรียน หรือวัยรุ่นใช้ จะมีสมาธิมากขึ้น ใจเย็นขึ้น มีแนวโน้มจะทำให้มีผลการเรียนดีขึ้น ผู้ใหญ่ใช้ก็ได้เช่นกัน จะทำให้มีสติ มีส่วนช่วยบำบัดความรุ่มร้อนของจิตใจได้ดี ถือเป็นเลขสุภาพชนเลยก็ว่าได้ ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 95)
เลข : 91
มีบุคลิกภาพน่าเชื่อถือ เป็นคนเย่อหยิ่ง รักเกียรติ มีความทะเยอทะยาน มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบคิดแตกต่างจากผู้อื่น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สามารถผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้บ่อยครั้ง มีโอกาสได้อยู่ในวงสังคมชั้นสูง หรือได้พบผู้สูงศักดิ์บ่อย มีชะตาที่เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับ ของโบราณ วัตถุมงคล หรือเทคโนโลยี สิ่งของทันสมัย มีโชคไม่คาดฝัน มีญาณหยั่งรู้และมีความเลื่อมในศาสนา ชอบเข้าสังคม ไปอยู่ที่ไหนมักเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ควรต้องสังเกตตัวเองอยู่บ้าง คือ ระมัดระวังความหยิ่งยโส อาจทำให้คนที่ไม่เข้าใจ หรือไม่รู้จัก มองว่าคุณเป็นคนชอบดูถูกคนอื่นก้เป็นได้ เลขนี้เหมาะกับบุรุษมากกว่าสตรี
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 80)
เลข : 89
ไหวพริบดี เป็นคนช่างจดจำช่างสังเกต สนใจใฝ่รู้นอกเหนือตำรา เชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมากตัวเอง บ้าพลัง เผด็จการ เข้มงวดแบบฮิตเลอร์ แต่ก้เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจ มัลางสังหรณ์และสัมผัสพิเศษดีเยี่ยม ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร มีความเป็นคนอนุรักษ์นิยม และมีความทันสมัยทันโลกทันเหตุการณ์ในคนคนเดียวกัน เลขนี้เด่นเรื่องการส่งเสริมพลังจิตและอำนาจบารมี ทำให้ผู้ครอบครองฝ่าวิฤติหนักในชีวิตไปได้บ่อยครั้ง เหมาะจะทำธุรกิจเกี่ยวกับค้าขายเครื่องลางของขลัง วัตถุโบราณ ธุรกิจทางอินเตอร์เน็ท หรืองานไอทีเป็นต้น ..เลขนี้เป็นเลขดี เสียแต่ขาดความอ่อนหวานไปซักหน้อยเจ้าตัวควรระวังกริยาอย่าห่ามเกินไปจนขาดเสน่ห์ ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 28
คุณมีความทะเยอทะยาน มีความเป็นนักเลง มีน้ำใจกว้างขวาง ถึงไหนถึงกัน จิตใจกล้าหาญระดับเข้าพ่อเซี่ยงไฮ้ อยู่ไหนมักเป็นที่รู้จัก มั่นใจในตัวเองและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ไม่ก้มหัวให้ใคร ได้รับการขนานนามว่าเป็น"ลูกพี่" เสมอ เก่งการหมุนเงินจำนวนมากๆ ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเช่นกันอยากใช้อะไรก็ใช้แบบไม่ค่อยคิด ไปไหนใครก็เรียกว่า "ป๋า" ความรักมักคบหลายคน มีโอกาสพบเจอรักสามเส้า เหมาะจะทำธุรกิจใดๆที่ต้องหมุนเงินก้อนโต เช่นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ปล่อยเงินกู้ ..วิ่งเต้น ล๊อบบี้ งานสีเทาๆ คุณจะประสบความสำเร็จได้เพราะความฉลาดและทะเยอทะยาน แต่ควรมีสติในการใช้เงิน ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องอบายมุข เลขนี้เป็นอีกเลขที่ใช้แล้วทำงานสนุก คุณมีดวงจะประสบความสำเร็จได้ดีในภายหลังถ้ามีสมาธิแน่วแน่ในการลงมือทำสิ่งที่ฝัน ขอให้มีความอดทน อย่าล้มเลิกความตั้งใจไปเสียก่อน มีดวงจะประสบผลดีกับการตั้งหลักปักฐานในต่างแดน...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 80)
เลข : 92
คุณเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตสูง มีสุนทรียภาพในอารมณ์และความคิด ถนัดเลือกสรรของสวยๆงามๆ มีความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว จะไปได้ดีกับงานศิลปะทุกแขนง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจของแพงๆ ยิ่งทำกิจการที่ต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศจะยิ่งดีอีกเป็นเท่าทวีคูณ โดยทั่วไปชะตาชีวิตคุณมีความสุขกายสุขใจดี อาจชอบสะสมของแปลก ของเก่า เครื่องลางของขลัง ไปได้ดีกับการหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องศาสนาหรือสิ่งของโบราณ เรื่องที่ต้องสังเกตตัวเองก้คือ คุณอาจเป็นคนโลเลอยู่บ้าง อาจโดนชักจูงได้ง่าย ยิ่งมีเงินมีทองใช้จ่ายให้คนเห็น ก็อาจมีคนเข้ามาหาประโยชน์จากทรัพย์สินของคุณเรื่อยๆ เชื่อมโยงกับความเป็นคนใจอ่อน เชื่อคนง่าย อาจเสียทรัพย์ให้กับเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย ให้ระวังความอ่อนไหวและบ้าอำนาจ และความเจ้าคิดเจ้าแค้น หากมีความคิดปล่อยวางได้จิตใจก็จะเป็นสุข ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 59
มีโชคลาภบ่อยๆ สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ชีวิตมักมีเรื่องเกี่ยวพันกับเรื่องราวโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดีมากยิ่งถ้าหมั่นทำบุญและนั้่งสมาธิด้วยแล้วยิ่งจะโชคดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่กว่าวัย อาจได้คบหาสนิทสนมกับบุคคลที่อาวุโสกว่า เรื่องความรักก็ดูจะเด็ดเดี่ยว มีก็ได้ ไม่มีก้ได้ มีดวงได้ดีในต่างประเทศ คบเพื่อนต่างชาติดี หรือทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศก็ดี.. แม้บางครั้งบางคราวอาจโดนมองว่าเพี้ยนๆ เพราะมุมมองแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ถึงจะเพี้ยน ก็เพี้ยนอย่างสร้างสรรค์นะจ๊ะ เลขนี้เป็นสุดยอดรหัสชีวิตที่น่าใช้สุดๆอีกคู่หนึ่ง ลองหามาใช้แล้วจะรู้ว่าวิเศษจริงๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.