ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 86.50 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0613549461 เป็นประจำ 

เลข : 61
นักวางแผนเต็มขั้น ระมัดระวังในการใช้ชีวิตดีเยี่ยม ขยันการงาน ประหยัดมัธยัสถ์ หากใครรู้ตัวว่าเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่คิด ติดเลขคู่นี้ไว้ในเบอร์บ้างก็จะดีขึ้น เป็นเลขของคนมีเสน่ห์ หาเงินเก่ง มีคนช่วยเหลือดี มักใหญ่ใฝ่สูงละเอียดรอบคอบทุกขั้นตอน และดำเนินชีวิตตามแผนการที่วางไว้ เก็บความรู้สึกเก่ง มีความมานะ พยายาม มีวิสัยทัศน์ มุ่งมั่นหารายได้ลิขิตชีวิตด้วยตนเอง ความรักอาจรักง่าย หน่ายเร็ว มองหาคนที่เหมาะสมอยู่เรื่อยๆ แต่หากรู้สึกไม่ปลอดภัย และไม่เต็มอิ่มในความรู้สึก ก็ทำให้ต้องเปลี่ยนคนรักบ่อยๆ ต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะเจอคู่แท้หรือคนที่ตนเองอยากลงหลักปักฐานด้วยจริงๆ แต่ถ้าเจอคนที่ลงตัว ก้อาจตัดสินใจอย่างรวดเร็วที่จะร่วมชีวิตไปด้วยกัน ... ข้อเสนอแนะให้สังเกตตัวเองนิดๆหน่อยๆสำหรับเลขนี้คือ คุณอาจเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่บ้างเพราะเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆมาคิด อย่างไรก้ดี โดยรวมยังถือเป็นเลขรอบคอบน่าใช้พอสมควร ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 70)
เลข : 46
มีพรสวรรค์ทางศิลปะ รสนิยมดี อ่อนหวาน หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง รักการท่องเที่ยว ละมุนละไม โรแมนติก พูดจาไพเราะ เอาใจเก่ง เจ้าเสน่ห์สุดๆ มีอารมณ์ขัน ใครอยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข เลขชุดนี้ช่วยให้คุณ เป็นที่รักของคนทั่วไปได้ง่ายๆ ทำมาค้าขึ้น และสามารถหาเงินได้หลายๆทาง มีความรักอยู่รายล้อม เป็นเลขที่ใช้แล้วชีวิตสนุกสนานมีความสุข นับเป็นเลขคู่เจ้าชู้อีกคู่นึงก้ว่าได้ สิ่งที่ควรสังเกตตัวเองคือคุณ อาจเป็นคนใจอ่อนขี้สงสารเกินไป และด้วยความเสน่ห์แรง ให้ระวังรักซ้อนซ่อนรักให้จงดี ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 96)
เลข : 94
ทันสมัย แคล่งคล่องว่องไว เจ้าเล่ห์ ทำการใดๆรวดเร็วจนคนอื่นตามไม่ทัน เป็นคนล้ำสมัย ชอบของแนวๆ มีความคิดและคำพูดแปลกๆไม่ซ้ำแบบใคร รักการท่องเที่ยวผจญภัย ชอบศึกษาเรื่องโบราณและเรื่องเหนือธรรมชาติไปพร้อมๆกันทันโลก ทันเหตุการณ์ พูดจาฉะฉาน น่าเชื่อถือ สามารถสื่อสารติดต่อธุรกิจได้ดีเยี่ยม ยิ่งเป็นการสื่อสารโดยใช้ภาษาต่างประเทศยิ่งเหมาะ สวดมนต์ขลัง ไหวพริบปฎิภาณดี เลขนี้เหมาะงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารทั้งหมด รวมถึงคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี โทรศัพท์มือถือ และค้าขายของโบราณและวัตถุมงคล แต่สิ่งที่ต้องสังเกตตัวเองด้วยคือถ้าทำงานเร็วเกินไปอาจผิดพลาดง่ายๆ และหากต้องทำงานเป็นทีม ก็ต้องรอๆเพื่อนร่วมงานบ้าง และให้ระมัดระวังคำพูด เรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 49
ทันสมัย แคล่งคล่องว่องไว เจ้าเล่ห์ ทำการใดๆรวดเร็วจนคนอื่นตามไม่ทัน เป็นคนล้ำสมัย ชอบของแนวๆ มีความคิดและคำพูดแปลกๆไม่ซ้ำแบบใคร รักการท่องเที่ยวผจญภัย ชอบศึกษาเรื่องโบราณและเรื่องเหนือธรรมชาติไปพร้อมๆกันทันโลก ทันเหตุการณ์ พูดจาฉะฉาน น่าเชื่อถือ สามารถสื่อสารติดต่อธุรกิจได้ดีเยี่ยม ยิ่งเป็นการสื่อสารโดยใช้ภาษาต่างประเทศยิ่งเหมาะ สวดมนต์ขลัง ไหวพริบปฎิภาณดี เลขนี้เหมาะงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารทั้งหมด รวมถึงคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี โทรศัพท์มือถือ และค้าขายของโบราณและวัตถุมงคล แต่สิ่งที่ต้องสังเกตตัวเองด้วยคือถ้าทำงานเร็วเกินไปอาจผิดพลาดง่ายๆ และหากต้องทำงานเป็นทีม ก็ต้องรอๆเพื่อนร่วมงานบ้าง และให้ระมัดระวังคำพูด เรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 89)
เลข : 54
การรวมตัวของพลังปัญญาทางโลก และพลังปัญญาเหนือโลก ผู้ใดได้ใช้เลขชุดนี้จะมีพรสวรรค์ในด้านวิชาการ นำเสนอผลงานใดๆมักมีเหตุผลที่น่าทึ่งรองรับเสมอจึงไม่ค่อยถูกปฎิเสธจากผู้หลักผู้ใหญ่ สามารถบริหารจัดการและลำดับความคิดได้ดีเยี่ยม ทำธุรกิจก้ได้ รับราชการก้ดี เป็นเลขที่ใช้แล้วมีโอกาสรวยง่ายๆมีพลังแห่งการแสวงหาคำตอบในศาสตร์ต่างๆอยู่เสมอ สติปัญญาแหลมคม เจรจาสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จ เหมาะทั้งอาชีพประกอบธุรกิจ ครูบาอาจารย์หากเป็นเด็กวัยเรียน ได้ใช้เลขคู่นี้จะทำให้มีสมาธิในการเรียนมากขึ้น .. ที่น่าสนใจตือเลขชุดนี้มีแนวโน้มว่าใช้แล้วจะมีโอกาสช่วยเรื่องสุขภาพให้ดีขึ้น เพราะเป็นเลขแห่งปัญญาและความเข้าใจชีวิต เมื่อจิตสบาย กายก็สบายตามไปด้วย สรุปเลขคู่นี้แทบจะไม่มีข้อเสีย แต่ใช้แล้วพึงปฎิบัติตนให้เจริญจากการกระทำของตัวเองเป็นหลักด้วย หวังพึ่งตัวเลขอย่างเดียวไม่ได้
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)
เลข : 35
คุณเป็นคนมีวาสนาดีทีเดียว ได้รับการอุปถัมป์ค้ำชูจากทั้งผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชา มีคนนับหน้าถือตามีอำนาจบารมี การเงินหมุนเวียนดีพอสมควร สามารถร่ำรวยได้ไม่ยากประสบความสำเร็จเพราะพลังงานเข้มแข็งในตัว ใจคอกว้างขวาง มีมาดดุดัน น่ายำเกรง และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เลขนี้เหมาะมากกับอาชีพตำรวจ ทหาร ข้าราชการที่ต้องใช้อำนาจบารมี รวมถึงนักการเมือง นักปกครอง วิศวกร หรือสถาปนิกที่ต้องควบคุมคนงาน หรือเจ้าของโรงงาน คุณอาจมีความคิดแบบเผด็จการ ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย อย่าใช้อำนาจในทางที่ผิด จะเสียหายร้ายแรง และด้วยความใจใหญ่ใจกล้า ให้ระมัดระวังเลือกคบคนที่ควรคบ หากไปหลงเชื่อ ช่วยเหลือคนผิด อาจได้รับความเสียหายได้..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 80)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.