ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 77.33 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0821566922 เป็นประจำ 

เลข : 22
อ่อนหวาน มีรสนิยม ช่างจินตนาการ ช่างฝัน อ่อนโยนอัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูงมาก บุคลิกน่ารัก ใครๆก็อยากคุยด้วย เหมาะจะทำงานพบปะผู้คน งานขาย เลขานุการ เจ้าตัวมีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี ขี้สงสาร ใจอ่อน เจ้าแง่แสนงอน เลขคู่นี้จึงเหมาะกับสุภาพสตรีเท่านั้น ไม่เหมาะกับบุรุษเพศ เพราะถ้าอยู่ในมือผู้ชาย จะทำให้เจ้าชะตาเป็นคนจุกจิกจู้จี้ อ่อนไหวง่ายเกินไปจนเป็นที่น่ารำคาญแก่คนรอบข้าง หากมีผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจเสียการปกครอง หรือถ้าสุดๆก้อาจจะกลายเป็นกระเทยไปเลยก็มี ..แม้เลขนี้จะใช้ดีในผู้หญิง ทำให้มีเสน่ห์ดีอยู่ แต่เจ้าตัวก็ต้องใช้สติและความรอบคอบในการใช้ชีวิตด้วย ต้องพยายามประคับประคองอารมณ์ให้ดี อย่าอ่อนไหวง่ายจนคนรอบข้างเซ็ง จากประสบการณ์ส่วนตัวแล้ว เลขนี้เป็นเลขเหมาะเฉพาะกับคนที่มีบุคลิกไร้อารมณ์ คิดน้อย ขาดเสน่ห์จริงๆจึงจะใช้ได้ แต่ถ้าใครเป็นคนจู้จี้จุกจิก อารมณ์เปราะบางอยู่แล้วควรหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้ยิ่งกลายเป็นคนน่าเบื่อ .. น่ารำคาญและอาจขัดใจกับคนรอบข้างได้ง่ายที่สุดเลขหนึ่งทีเดียว .. ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30)
เลข : 92
คุณเป็นคนมีเป้าหมายในชีวิตสูง มีสุนทรียภาพในอารมณ์และความคิด ถนัดเลือกสรรของสวยๆงามๆ มีความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้อะไรได้รวดเร็ว จะไปได้ดีกับงานศิลปะทุกแขนง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจของแพงๆ ยิ่งทำกิจการที่ต้องติดต่อประสานงานกับต่างประเทศจะยิ่งดีอีกเป็นเท่าทวีคูณ โดยทั่วไปชะตาชีวิตคุณมีความสุขกายสุขใจดี อาจชอบสะสมของแปลก ของเก่า เครื่องลางของขลัง ไปได้ดีกับการหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องศาสนาหรือสิ่งของโบราณ เรื่องที่ต้องสังเกตตัวเองก้คือ คุณอาจเป็นคนโลเลอยู่บ้าง อาจโดนชักจูงได้ง่าย ยิ่งมีเงินมีทองใช้จ่ายให้คนเห็น ก็อาจมีคนเข้ามาหาประโยชน์จากทรัพย์สินของคุณเรื่อยๆ เชื่อมโยงกับความเป็นคนใจอ่อน เชื่อคนง่าย อาจเสียทรัพย์ให้กับเรื่องที่ไม่ควรจะเสีย ให้ระวังความอ่อนไหวและบ้าอำนาจ และความเจ้าคิดเจ้าแค้น หากมีความคิดปล่อยวางได้จิตใจก็จะเป็นสุข ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 69
รสนิยมดี พูดเก่ง เอาใจเก่ง มีความสามารถด้านศิลปะ รักพวกพ้อง บางครั้งก็เป็นตัวตั้งตัวดีในงานสังสรรค์ บางทีก็ปลีกตัวออกไปอยู่เงียบๆจนเพื่อนฝูงตามไม่เจอ อารมณ์ขึ้นลงแบบศิลปินโดยแท้ มักชอบอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าความเป็นจริง เป็นคนมีน้ำใจไมตรี ดวงชะตาโดดเด่นเป็นที่รู้จักในวงสังคม ผู้คนทั่วไปให้ความนิยมชมชอบ เป็นที่รักใคร่ แต่ด้วยอารมณ์ขึ้นๆลงๆ อาจทำให้ความรักและการเงินไหลเข้าไหลออก แต่ก้เป็นเรื่องน่าแปลกที่ทั้ง 2 อย่างนี้มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆไม่เหงา เงินทองหาง่ายหมุนคล่องดี เตือนเพราะรัก… ด้วยความเป็นศิลปิน อาจเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ทั้งเรื่องรักและการเงินควรรู้จักคำว่าพอเพียง ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 80)
เลข : 66
สุขสันต์หรรษา เจ้าสำราญ มีสุนทรียภาพทางอารมณ์สูง รักศิลปะ เป็นนักสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง มีความสุขตลอดเวลา อารมณ์ดี ขี้สงสาร ชีวิตไม่ค่อยมีเรื่องให้คิดมาก หาเงินเก่งและใช้เงินมือเติบตามใจตัวเองอยู่เรื่อยๆ มีเสน่ห์เหลือร้าย มีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาเสมอ มักมีปัญหารักวุ่นๆ ซ้อนๆ เป็นประจำ ต้องสังเกตนิสัยรักสนุกของตนว่ามากเกินไปหรือเปล่า เสียเงินเสียทรัพย์ไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็นมากเกินไปหรือไม่ ตามใจตัวเองให้น้อยลง ระมัดระวังรอบคอบเรื่องเงินๆทองๆอีกนิดชีวิตจะสมดุลยิ่งขึ้น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 75)
เลข : 56
เลขคู่แห่งบุญญาบารมี วาสนา และปัญญา เรียกว่า "คู่ทรัพย์ คู่โชค" ผู้ใดได้ครอบครองเลขนี้จะเข้าใจชีวิตจากทั้งทางโลกและทางธรรม เรียนเก่ง ทำงานเก่ง ทำสิ่งใดมักบรรลุผลตามเป้าหมาย เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ เฉลียวฉลาด เป็นที่รักใครของคนรอบข้าง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และหากได้ศึกษาเรื่องใดๆ ก็จะมีความเข้าใจได้โดยง่าย ถนัดใช้วิชาความรู้ให้เป็นประโยชน์จากทุกศาสตร์และศิลป์ บริหารจัดการชีวิตได้อย่างสมดุลและลงตัว และมักมีโชคลาภอยู่เรื่อยๆ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ แม้เลขคู่นี้จะนับเป็นสุดยอดคู่เลข ที่หาที่ติได้น้อยเหลือเกิน แต่สิ่งที่ควรจะพึงสังเกตคือความสบายเหมือนของหวาน ความลำบากเหมือนยาขม ไม่มีใครสุข หรือทุกข์ได้ตลอดเวลา ยิ่งสบายจนเคยตัว หากจำเป็นต้องเจอวิกฤติอาจขาดประสบการณ์ในการเอาตัวรอดก้เป็นได้ แม้ใครต่อใครนิยมชมชอบที่จะเปลี่ยนมาใช้เลขคู่นี้กันมากมาย แต่หากไม่ย้อนมองกลับไปถึงข้อเสียของตัวเอง และไม่คิดปรับปรุง เลขคู่ไหนๆ ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ....
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)
เลข : 15
มีชะตารุ่งโรจน์สดใสดี เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่มักได้รับความเมตตา เป็นคนอ่อนน้อม รักความยุติธรรม สติปัญญาดี ดวงดี มีเหตุผล มักมีหน้าที่การงานดี ได้รับความเอ็นดูรักใคร่จากคนรอบข้าง มีความสามารถพิเศษ วุฒิภาวะสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้กาละเทสะ รักการพบปะผู้คน ความรักมีแนวโน้มว่าจะราบรื่น เป็นความรักที่อยู่ด้วยการครองสติมากกว่ารักแบบลุ่มหลงมัวเมา ชีวิตส่วนใหญ่จะสำเร็จสมหวัง และเป็นคนมีความสุข อาจมีข้อเสนอแนะให้สังเกตุตัวเองเล็กๆน้อยๆ คือ คุณอาจรักพวกพ้องมากเกินไป หรือบางครั้งอาจเป็นคนเชื่องช้าอยู่บ้าง เพราะเป็นคนคิดก่อนทำ แต่นั่นก้ไม่ใช่ข้อเสียจนเกินไป เลขนี้เหมาะจะใช้ปราบพยศคนที่มีปัญหาเรื่องการครองสติ ขาดความรับผิดชอบ แนะนำว่าถ้าเป็นเด็กในวัยเรียน หรือวัยรุ่นใช้ จะมีสมาธิมากขึ้น ใจเย็นขึ้น มีแนวโน้มจะทำให้มีผลการเรียนดีขึ้น ผู้ใหญ่ใช้ก็ได้เช่นกัน จะทำให้มีสติ มีส่วนช่วยบำบัดความรุ่มร้อนของจิตใจได้ดี ถือเป็นเลขสุภาพชนเลยก็ว่าได้ ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 95)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.