ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 73.17 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0822236144 เป็นประจำ 

เลข : 44
คุณเป็นคนฉลาด หัวไว ทันสมัย ชอบทดลองอะไรแปลกๆใหม่ๆ ชอบล้วงความลับ มีความสมารถในการสืบเสาะ ไหวพริบดี ช่างคิดช่างวางแผนบุคลิกเป็นคนหูไว ตาไว คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ทันโลก ทันเกม ทันคน ชอบการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งๆถนัดด้านงานสื่อสาร งานพัฒนา และสามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมๆกัน มนุษย์สัมพันธ์เป้นเลิศ มีเพื่อนฝูงมาก เหมาะสำหรับ นักธุรกิจ นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ นักวางแผน งานด้านการเกษตรและวิทยาศาสตร์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารและเจรจา ด้วยความเป็นคนที่คิดเร็วพูดเร็ว ควรกลั่นกรองข่าวสารที่ได้รับมาให้ดี หากสื่อออกไปแบบผิดๆ อาจนำพาความเสียหายให้ตัวเองได้ .. คิดไวทำไว .. แต่ต้องใช้สติกำกับด้วยเสมอ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 90)
เลข : 14
เป็นคนมีไหวพริบดี ฉลาด ตระหนักรู้วิธีการดำเนินชีวิต ทำงานดี เก็บรายละเอียดเก่ง เป็นที่รักของคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เมตตา เจ้าปัญญา มีเหตุผล บุคลิกเป็นคนน่าเชื่อถือ ทันคน มักมีชีวิตที่สุขสบายเพราะคิดและวางแผนอนาคตของตัวเองอย่างเป็นระบบเหมาะกับงานประสานงาน งานเจรจา นักวางแผน ครู หรืองานทุกประเภทที่ต้องการความน่าเชื่อถือ อาจต้องระวังอยู่นิดๆหน่อยๆเรื่องความเป็นคนจุกจิกจู้จี้ เจ้าระเบียบเกินไปในบางครั้ง เลขนี้เหมาะกับคนวัยเรียน หรืออาชีพที่ต้องอาศัยเชาว์ปัญญา และสติ ในการบริหารจัดการ เช่นนักธุรกิจ นักคิดนักคำนวน นักบัญชี นักวางแผน นักการตลาด การทูต ความรักกำลังดี ไม่หวือหวาหวานแหว๋วแบบขาดสติ รู้จักไตร่ตรอง หาบทเรียน จากประสบการณ์ของตนได้อย่างทันเกม ทั้งเรื่องการงานและความรัก ... และมักไม่ค่อยดำเนินรอยผิดซ้ำๆ เป็นเลขที่น่าใช้อีกเลขทีเดียว
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 95)
เลข : 61
นักวางแผนเต็มขั้น ระมัดระวังในการใช้ชีวิตดีเยี่ยม ขยันการงาน ประหยัดมัธยัสถ์ หากใครรู้ตัวว่าเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่คิด ติดเลขคู่นี้ไว้ในเบอร์บ้างก็จะดีขึ้น เป็นเลขของคนมีเสน่ห์ หาเงินเก่ง มีคนช่วยเหลือดี มักใหญ่ใฝ่สูงละเอียดรอบคอบทุกขั้นตอน และดำเนินชีวิตตามแผนการที่วางไว้ เก็บความรู้สึกเก่ง มีความมานะ พยายาม มีวิสัยทัศน์ มุ่งมั่นหารายได้ลิขิตชีวิตด้วยตนเอง ความรักอาจรักง่าย หน่ายเร็ว มองหาคนที่เหมาะสมอยู่เรื่อยๆ แต่หากรู้สึกไม่ปลอดภัย และไม่เต็มอิ่มในความรู้สึก ก็ทำให้ต้องเปลี่ยนคนรักบ่อยๆ ต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะเจอคู่แท้หรือคนที่ตนเองอยากลงหลักปักฐานด้วยจริงๆ แต่ถ้าเจอคนที่ลงตัว ก้อาจตัดสินใจอย่างรวดเร็วที่จะร่วมชีวิตไปด้วยกัน ... ข้อเสนอแนะให้สังเกตตัวเองนิดๆหน่อยๆสำหรับเลขนี้คือ คุณอาจเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่บ้างเพราะเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆมาคิด อย่างไรก้ดี โดยรวมยังถือเป็นเลขรอบคอบน่าใช้พอสมควร ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 70)
เลข : 36
เป็นบุคคลที่เด็ดเดี่ยวกล้าหาญ และน่ารักอ่อนหวานในคนเดียวกัน ขยันหาเงิน ฉลาดหารายได้ ทำให้ชีวิตมีความมั่นคง มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่ดี มีความรักสดใส อนาคตมั่นคงได้ง่ายๆ คุณเป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือคน และมีโชคลาภเรื่อยๆ เป็นคนที่มีพรสวรรค์เฉพาะตัว มีอารมณ์ศิลปิน บทจะดีก็ดีจนน่าหลงใหล บทจะร้ายก็ไม่มีใครกล้าอยู่ใกล้ แต่ก็มีเสน่ห์อย่างเหลือร้าย ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาเรื่อยๆ รักอิสระ ชอบการเดินทาง บางครั้งทำตัวลึกลับ คาดเดายาก แต่ก้เป็นคนโชคดี มีโอกาสดีๆ และแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างเข้ามาเสมอ อยู่ ลดๆความเจ้าชู้ลงอีกสักนิด ใช้เหตุผลในเรื่องความรักให้มากขึ้น ชีวิตจะมีความสงบสุขมากขึ้น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 94)
เลข : 23
เป็นชุดเลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน ขอจัดไว้หมวดเลขกลางๆ มีความหมายที่น่าใช้ และข้อพึงระวัง ดังนี้ เจ้าชะตามีโอกาสรวยได้ถ้าขยันขันแข็ง เพราะดวงมีอำนาจบางอย่างหนุนหลังอยู่ รักอิสระ ใจกว้าง เจ้าชู้ มากรัก มีเสน่ห์และพลังดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาสนใจมาพละกำลังเหลือเฟือ ชอบการเอาชนะ ไม่ยอมรับการประนีประนอม มีทิฐิ ชอบพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง ด้านการงานถนัดพลิกแพลง แก้ปัญหาเก่ง ด้านความรัก จะมีคนเข้ามาหา มารุมชอบมากมาย เสน่ห์แรงอย่างที่สุด แต่มักเป็นความหลง และอาจมีดวงเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักแบบที่ต้องแก่งแย่ง ตกเป็นมือที่ 3 ได้โดยง่าย ทั้งรู้และไม่รู้ตัว ... อาจมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียด้วยเรื่องรักๆใคร่ๆ ฉะนั้น ขอออกออกความเห็นว่า เลขนี้เหมาะสำหรับชายหรือหญิงที่ซบเซาเรื่องความรัก ไม่มีคนรักมาเป็นเวลานาน ไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย แต่ไม่เหมาะกับคนทั่วไป โดยเฉพาะคนที่เจ้าชู้มากรักอยู่แล้วจะเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิดลูกผิดเมียเขาได้ง่ายๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 60)
เลข : 22
อ่อนหวาน มีรสนิยม ช่างจินตนาการ ช่างฝัน อ่อนโยนอัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูงมาก บุคลิกน่ารัก ใครๆก็อยากคุยด้วย เหมาะจะทำงานพบปะผู้คน งานขาย เลขานุการ เจ้าตัวมีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี ขี้สงสาร ใจอ่อน เจ้าแง่แสนงอน เลขคู่นี้จึงเหมาะกับสุภาพสตรีเท่านั้น ไม่เหมาะกับบุรุษเพศ เพราะถ้าอยู่ในมือผู้ชาย จะทำให้เจ้าชะตาเป็นคนจุกจิกจู้จี้ อ่อนไหวง่ายเกินไปจนเป็นที่น่ารำคาญแก่คนรอบข้าง หากมีผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจเสียการปกครอง หรือถ้าสุดๆก้อาจจะกลายเป็นกระเทยไปเลยก็มี ..แม้เลขนี้จะใช้ดีในผู้หญิง ทำให้มีเสน่ห์ดีอยู่ แต่เจ้าตัวก็ต้องใช้สติและความรอบคอบในการใช้ชีวิตด้วย ต้องพยายามประคับประคองอารมณ์ให้ดี อย่าอ่อนไหวง่ายจนคนรอบข้างเซ็ง จากประสบการณ์ส่วนตัวแล้ว เลขนี้เป็นเลขเหมาะเฉพาะกับคนที่มีบุคลิกไร้อารมณ์ คิดน้อย ขาดเสน่ห์จริงๆจึงจะใช้ได้ แต่ถ้าใครเป็นคนจู้จี้จุกจิก อารมณ์เปราะบางอยู่แล้วควรหลีกเลี่ยง เพราะจะทำให้ยิ่งกลายเป็นคนน่าเบื่อ .. น่ารำคาญและอาจขัดใจกับคนรอบข้างได้ง่ายที่สุดเลขหนึ่งทีเดียว .. ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.