ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 72.50 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0929623944 เป็นประจำ 

เลข : 44
คุณเป็นคนฉลาด หัวไว ทันสมัย ชอบทดลองอะไรแปลกๆใหม่ๆ ชอบล้วงความลับ มีความสมารถในการสืบเสาะ ไหวพริบดี ช่างคิดช่างวางแผนบุคลิกเป็นคนหูไว ตาไว คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ทันโลก ทันเกม ทันคน ชอบการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอยู่นิ่งๆถนัดด้านงานสื่อสาร งานพัฒนา และสามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมๆกัน มนุษย์สัมพันธ์เป้นเลิศ มีเพื่อนฝูงมาก เหมาะสำหรับ นักธุรกิจ นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ นักวางแผน งานด้านการเกษตรและวิทยาศาสตร์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารและเจรจา ด้วยความเป็นคนที่คิดเร็วพูดเร็ว ควรกลั่นกรองข่าวสารที่ได้รับมาให้ดี หากสื่อออกไปแบบผิดๆ อาจนำพาความเสียหายให้ตัวเองได้ .. คิดไวทำไว .. แต่ต้องใช้สติกำกับด้วยเสมอ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 90)
เลข : 94
ทันสมัย แคล่งคล่องว่องไว เจ้าเล่ห์ ทำการใดๆรวดเร็วจนคนอื่นตามไม่ทัน เป็นคนล้ำสมัย ชอบของแนวๆ มีความคิดและคำพูดแปลกๆไม่ซ้ำแบบใคร รักการท่องเที่ยวผจญภัย ชอบศึกษาเรื่องโบราณและเรื่องเหนือธรรมชาติไปพร้อมๆกันทันโลก ทันเหตุการณ์ พูดจาฉะฉาน น่าเชื่อถือ สามารถสื่อสารติดต่อธุรกิจได้ดีเยี่ยม ยิ่งเป็นการสื่อสารโดยใช้ภาษาต่างประเทศยิ่งเหมาะ สวดมนต์ขลัง ไหวพริบปฎิภาณดี เลขนี้เหมาะงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารทั้งหมด รวมถึงคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี โทรศัพท์มือถือ และค้าขายของโบราณและวัตถุมงคล แต่สิ่งที่ต้องสังเกตตัวเองด้วยคือถ้าทำงานเร็วเกินไปอาจผิดพลาดง่ายๆ และหากต้องทำงานเป็นทีม ก็ต้องรอๆเพื่อนร่วมงานบ้าง และให้ระมัดระวังคำพูด เรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 39
มีความทะเยอทะยาน กระหายชัยชนะ สนใจเรื่องนวัตกรรมและสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติใฝ่รู้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก โกรธง่าย หายเร็ว เหมาะกับการทำธุรกิจที่ต้องแข่งขัน เช่น การประมูล การนำเข้า ส่งออก นักกีฬา หรืองานที่มีความเสี่ยง และงานที่เกี่ยวข้องกับของโบราณ หรือเทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นต้น เรื่องที่ควรสังเกตตัวเองอยู่บ้างคือคุณเป็นคนใจร้อน อาจมีดวงต้องแก่งแย่งชิงดีในหลายๆถ้าเป็นเรื่องงานในหน้าที่ก็นับเป็นเรื่องน่าแข่งขันเพื่อความก้าวหน้า เลขนี้จะเป็นเลขสร้างพลังขับ และกำลังใจในเรื่องงานเป็นอย่างดีที่สุดเลขหนึ่ง แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก ระวังอย่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว ไม่ควรสร้างศัตรูมากเกินความจำเป็น และสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วก้อย่าในร้อนมากนัก อาจมีปากเสียงกับคนที่อยู่ด้วยเพราะความใจร้อน .. ฉะนั้น ... คำว่าเย็นไว้ เย็นไว้ .. ความท่องขึ้นใจเสมอ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 30)
เลข : 23
เป็นชุดเลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน ขอจัดไว้หมวดเลขกลางๆ มีความหมายที่น่าใช้ และข้อพึงระวัง ดังนี้ เจ้าชะตามีโอกาสรวยได้ถ้าขยันขันแข็ง เพราะดวงมีอำนาจบางอย่างหนุนหลังอยู่ รักอิสระ ใจกว้าง เจ้าชู้ มากรัก มีเสน่ห์และพลังดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาสนใจมาพละกำลังเหลือเฟือ ชอบการเอาชนะ ไม่ยอมรับการประนีประนอม มีทิฐิ ชอบพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง ด้านการงานถนัดพลิกแพลง แก้ปัญหาเก่ง ด้านความรัก จะมีคนเข้ามาหา มารุมชอบมากมาย เสน่ห์แรงอย่างที่สุด แต่มักเป็นความหลง และอาจมีดวงเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักแบบที่ต้องแก่งแย่ง ตกเป็นมือที่ 3 ได้โดยง่าย ทั้งรู้และไม่รู้ตัว ... อาจมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียด้วยเรื่องรักๆใคร่ๆ ฉะนั้น ขอออกออกความเห็นว่า เลขนี้เหมาะสำหรับชายหรือหญิงที่ซบเซาเรื่องความรัก ไม่มีคนรักมาเป็นเวลานาน ไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย แต่ไม่เหมาะกับคนทั่วไป โดยเฉพาะคนที่เจ้าชู้มากรักอยู่แล้วจะเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาผิดลูกผิดเมียเขาได้ง่ายๆ
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 60)
เลข : 62
โรแมนติก มีรสนิยม ชอบความหรูหรา ฉลาดมีเล่ห์เหลี่ยม รู้จักวางแผนชีวิต ต้องการสิ่งใดมักสมหวัง มีคนอุปการะอยู่เสมอชอบสังคม เป็นที่รักใครของคนรอบข้าง ที่สำคัญคือมีเสน่ห์ทางคำพูด เป็นที่ปรึกษาที่ดี เข้าถึงจิตใจผู้อื่น ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินได้เก่งเช่นกัน เหมาะกับงานที่ปรึกษา งานบริการ ร้านอาหาร เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตาดี เนื่องจากเป็นคนมีความคิดจิตใจลึกซึ้งอยู่พอสมควรคุณจึง เป็นคนจิตใจอ่อนไหวง่าย ควรบริการจัดการหัวใจให้สงบ และระวังเรื่องการใช้เงินมือเติบ ระวังจิตใจและความรู้สึกของตนไม่ให้เข้าไปทุกข์เรื่องชาวบ้านมากนัก โดยเฉพาะสุภาพสตรีควรมีความระมัดระวังเรื่องความรัก อาจพลาดพลั้งผิดประเพณีได้ง่ายเพราะความใจอ่อน อย่างไรก็ดี เลขนี้ยังถือเป็นเลขน่าใช้ การเงินดี ความรักเด่น เพียงแต่ดูแลตนเองให้มีสติกำกับไว้เสมอจะดีมาก..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 96
รสนิยมดี พูดเก่ง เอาใจเก่ง มีความสามารถด้านศิลปะ รักพวกพ้อง บางครั้งก็เป็นตัวตั้งตัวดีในงานสังสรรค์ บางทีก็ปลีกตัวออกไปอยู่เงียบๆจนเพื่อนฝูงตามไม่เจอ อารมณ์ขึ้นลงแบบศิลปินโดยแท้ มักชอบอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าความเป็นจริง เป็นคนมีน้ำใจไมตรี ดวงชะตาโดดเด่นเป็นที่รู้จักในวงสังคม ผู้คนทั่วไปให้ความนิยมชมชอบ เป็นที่รักใคร่ แต่ด้วยอารมณ์ขึ้นๆลงๆ อาจทำให้ความรักและการเงินไหลเข้าไหลออก แต่ก้เป็นเรื่องน่าแปลกที่ทั้ง 2 อย่างนี้มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆไม่เหงา เงินทองหาง่ายหมุนคล่องดี เตือนเพราะรัก… ด้วยความเป็นศิลปิน อาจเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ทั้งเรื่องรักและการเงินควรรู้จักคำว่าพอเพียง ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.