ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 91.33 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0984165462 เป็นประจำ 

เลข : 62
โรแมนติก มีรสนิยม ชอบความหรูหรา ฉลาดมีเล่ห์เหลี่ยม รู้จักวางแผนชีวิต ต้องการสิ่งใดมักสมหวัง มีคนอุปการะอยู่เสมอชอบสังคม เป็นที่รักใครของคนรอบข้าง ที่สำคัญคือมีเสน่ห์ทางคำพูด เป็นที่ปรึกษาที่ดี เข้าถึงจิตใจผู้อื่น ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินได้เก่งเช่นกัน เหมาะกับงานที่ปรึกษา งานบริการ ร้านอาหาร เข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตาดี เนื่องจากเป็นคนมีความคิดจิตใจลึกซึ้งอยู่พอสมควรคุณจึง เป็นคนจิตใจอ่อนไหวง่าย ควรบริการจัดการหัวใจให้สงบ และระวังเรื่องการใช้เงินมือเติบ ระวังจิตใจและความรู้สึกของตนไม่ให้เข้าไปทุกข์เรื่องชาวบ้านมากนัก โดยเฉพาะสุภาพสตรีควรมีความระมัดระวังเรื่องความรัก อาจพลาดพลั้งผิดประเพณีได้ง่ายเพราะความใจอ่อน อย่างไรก็ดี เลขนี้ยังถือเป็นเลขน่าใช้ การเงินดี ความรักเด่น เพียงแต่ดูแลตนเองให้มีสติกำกับไว้เสมอจะดีมาก..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 46
มีพรสวรรค์ทางศิลปะ รสนิยมดี อ่อนหวาน หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง รักการท่องเที่ยว ละมุนละไม โรแมนติก พูดจาไพเราะ เอาใจเก่ง เจ้าเสน่ห์สุดๆ มีอารมณ์ขัน ใครอยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข เลขชุดนี้ช่วยให้คุณ เป็นที่รักของคนทั่วไปได้ง่ายๆ ทำมาค้าขึ้น และสามารถหาเงินได้หลายๆทาง มีความรักอยู่รายล้อม เป็นเลขที่ใช้แล้วชีวิตสนุกสนานมีความสุข นับเป็นเลขคู่เจ้าชู้อีกคู่นึงก้ว่าได้ สิ่งที่ควรสังเกตตัวเองคือคุณ อาจเป็นคนใจอ่อนขี้สงสารเกินไป และด้วยความเสน่ห์แรง ให้ระวังรักซ้อนซ่อนรักให้จงดี ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 96)
เลข : 54
การรวมตัวของพลังปัญญาทางโลก และพลังปัญญาเหนือโลก ผู้ใดได้ใช้เลขชุดนี้จะมีพรสวรรค์ในด้านวิชาการ นำเสนอผลงานใดๆมักมีเหตุผลที่น่าทึ่งรองรับเสมอจึงไม่ค่อยถูกปฎิเสธจากผู้หลักผู้ใหญ่ สามารถบริหารจัดการและลำดับความคิดได้ดีเยี่ยม ทำธุรกิจก้ได้ รับราชการก้ดี เป็นเลขที่ใช้แล้วมีโอกาสรวยง่ายๆมีพลังแห่งการแสวงหาคำตอบในศาสตร์ต่างๆอยู่เสมอ สติปัญญาแหลมคม เจรจาสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จ เหมาะทั้งอาชีพประกอบธุรกิจ ครูบาอาจารย์หากเป็นเด็กวัยเรียน ได้ใช้เลขคู่นี้จะทำให้มีสมาธิในการเรียนมากขึ้น .. ที่น่าสนใจตือเลขชุดนี้มีแนวโน้มว่าใช้แล้วจะมีโอกาสช่วยเรื่องสุขภาพให้ดีขึ้น เพราะเป็นเลขแห่งปัญญาและความเข้าใจชีวิต เมื่อจิตสบาย กายก็สบายตามไปด้วย สรุปเลขคู่นี้แทบจะไม่มีข้อเสีย แต่ใช้แล้วพึงปฎิบัติตนให้เจริญจากการกระทำของตัวเองเป็นหลักด้วย หวังพึ่งตัวเลขอย่างเดียวไม่ได้
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 99)
เลข : 65
เลขคู่แห่งบุญญาบารมี วาสนา และปัญญา เรียกว่า "คู่ทรัพย์ คู่โชค" ผู้ใดได้ครอบครองเลขนี้จะเข้าใจชีวิตจากทั้งทางโลกและทางธรรม เรียนเก่ง ทำงานเก่ง ทำสิ่งใดมักบรรลุผลตามเป้าหมาย เป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ เฉลียวฉลาด เป็นที่รักใครของคนรอบข้าง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และหากได้ศึกษาเรื่องใดๆ ก็จะมีความเข้าใจได้โดยง่าย ถนัดใช้วิชาความรู้ให้เป็นประโยชน์จากทุกศาสตร์และศิลป์ บริหารจัดการชีวิตได้อย่างสมดุลและลงตัว และมักมีโชคลาภอยู่เรื่อยๆ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ แม้เลขคู่นี้จะนับเป็นสุดยอดคู่เลข ที่หาที่ติได้น้อยเหลือเกิน แต่สิ่งที่ควรจะพึงสังเกตคือความสบายเหมือนของหวาน ความลำบากเหมือนยาขม ไม่มีใครสุข หรือทุกข์ได้ตลอดเวลา ยิ่งสบายจนเคยตัว หากจำเป็นต้องเจอวิกฤติอาจขาดประสบการณ์ในการเอาตัวรอดก้เป็นได้ แม้ใครต่อใครนิยมชมชอบที่จะเปลี่ยนมาใช้เลขคู่นี้กันมากมาย แต่หากไม่ย้อนมองกลับไปถึงข้อเสียของตัวเอง และไม่คิดปรับปรุง เลขคู่ไหนๆ ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ....
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 98)
เลข : 16
นักวางแผนเต็มขั้น ระมัดระวังในการใช้ชีวิตดีเยี่ยม ขยันการงาน ประหยัดมัธยัสถ์ หากใครรู้ตัวว่าเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่คิด ติดเลขคู่นี้ไว้ในเบอร์บ้างก็จะดีขึ้น เป็นเลขของคนมีเสน่ห์ หาเงินเก่ง มีคนช่วยเหลือดี มักใหญ่ใฝ่สูงละเอียดรอบคอบทุกขั้นตอน และดำเนินชีวิตตามแผนการที่วางไว้ เก็บความรู้สึกเก่ง มีความมานะ พยายาม มีวิสัยทัศน์ มุ่งมั่นหารายได้ลิขิตชีวิตด้วยตนเอง ความรักอาจรักง่าย หน่ายเร็ว มองหาคนที่เหมาะสมอยู่เรื่อยๆ แต่หากรู้สึกไม่ปลอดภัย และไม่เต็มอิ่มในความรู้สึก ก็ทำให้ต้องเปลี่ยนคนรักบ่อยๆ ต้องใช้เวลาพอสมควรจึงจะเจอคู่แท้หรือคนที่ตนเองอยากลงหลักปักฐานด้วยจริงๆ แต่ถ้าเจอคนที่ลงตัว ก้อาจตัดสินใจอย่างรวดเร็วที่จะร่วมชีวิตไปด้วยกัน ... ข้อเสนอแนะให้สังเกตตัวเองนิดๆหน่อยๆสำหรับเลขนี้คือ คุณอาจเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นอยู่บ้างเพราะเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆมาคิด อย่างไรก้ดี โดยรวมยังถือเป็นเลขรอบคอบน่าใช้พอสมควร ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 75)
เลข : 41
เป็นคนมีไหวพริบดี ฉลาด ตระหนักรู้วิธีการดำเนินชีวิต ทำงานดี เก็บรายละเอียดเก่ง เป็นที่รักของคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เมตตา เจ้าปัญญา มีเหตุผล บุคลิกเป็นคนน่าเชื่อถือ ทันคน มักมีชีวิตที่สุขสบายเพราะคิดและวางแผนอนาคตของตัวเองอย่างเป็นระบบเหมาะกับงานประสานงาน งานเจรจา นักวางแผน ครู หรืองานทุกประเภทที่ต้องการความน่าเชื่อถือ อาจต้องระวังอยู่นิดๆหน่อยๆเรื่องความเป็นคนจุกจิกจู้จี้ เจ้าระเบียบเกินไปในบางครั้ง เลขนี้เหมาะกับคนวัยเรียน หรืออาชีพที่ต้องอาศัยเชาว์ปัญญา และสติ ในการบริหารจัดการ เช่นนักธุรกิจ นักคิดนักคำนวน นักบัญชี นักวางแผน นักการตลาด การทูต ความรักกำลังดี ไม่หวือหวาหวานแหว๋วแบบขาดสติ รู้จักไตร่ตรอง หาบทเรียน จากประสบการณ์ของตนได้อย่างทันเกม ทั้งเรื่องการงานและความรัก ... และมักไม่ค่อยดำเนินรอยผิดซ้ำๆ เป็นเลขที่น่าใช้อีกเลขทีเดียว
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 95)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.